หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2555

ภาพยนตร์เกย์ที่น่าดู ปี 2555

หนังเรื่อง It Gets Better ไม่ได้ขอให้มารัก

ชื่ออังกฤษ : It Gets Better
ชื่อไทย : ไม่ได้ขอให้มารัก
ผู้กำกับ : ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์
นักแสดง : เพ็ญพักตร์ ศิริกุล ,นันทิตา ฆัมภิรานนท์ ,ปรมะ อิ่มอโนทัย ,ภาณุพงศ์ วราเอกศิริ ,อ้วน รีเทิร์น ,เต๋า ทีวีพูล ,บ๊อบ บางกอกทูเดย์ ,กฤษตฌาพนธ์ ธนะนารา ,พาวิช ทรัพย์รุ่งโรจน์

It Gets Better ไม่ได้ขอให้มารัก เรื่องย่อ



              แอมฟายน์ โปรดักชั่น สร้างหนังรักส่งท้ายปี “It Gets Better ไม่ได้ขอให้มารัก” ถือว่าเป็นภาพยนตร์โรแมนติกคอมาดี้ที่แฟนหนังไทยไม่ควรพลาด  พร้อมรวมทีมนักแสดงคุณภาพโดย ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล ที่ต้องพลิกคาแร็คเตอร์ครั้งสำคัญมารับบทเป็นกระเทยแปลงเพศ พร้อมดาวรุ่งพุ่งแรงจากเวทีไทยแลนด์ ก็อตทาเล้นท์ ที่นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเธอ เบล นันทิตา ฆัมภิรานนท์ และนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย Nice 2 Meet U, ซาหริ่ม-ภาณุพงศ์ วราเอกศิริ, อ้วน รีเทิร์น, เต๋า ทีวีพูล, บ๊อบ บางกอกทูเดย์ และ นักแสดงหน้าใหม่ อาร์ กฤษตฌาพนธ์ ธนะนารา และ นิค-พาวิช ทรัพย์รุ่งโรจน์ ผลงานการกำกับของ กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์
              การเดินทางตามหารักแท้ของสามคนที่ทำให้ทุกที่ที่พวกเขาและเธอเดินทางไปต่าง ทำให้คนที่พวกเขาตกหลุมรักต่างปั่นป่วนกันไปทั่ว สายธาร(ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) กะเทยแปลงเพศรุ่นปลดระวางในมาดเหมือนก๊อบปี้หลุดมาจากนางเอกหนัง เธอเดินทางไปหมู่บ้านบนดอยในภาคเหนือจึงได้พบกับ ไฟ(ปั้นจั่น ปรมะ วงไนซ์ทูมีทยู) ช่างซ่อมมอเตอร์ไซค์หนุ่มรูปหล่อที่ขโมยทั้งตัวและหัวใจของเธอไปทันทีที่เธอ จะขับรถชนเขาในตลาด เธอต้องหาทางทำทุกวิถีทางให้เขามองข้ามเพศชายที่เธอเคยเป็นและหันมามองเธอ ที่หัวใจให้ได้ต้นไม้(ซาหริ่ม ภาณุพงศ์ วงสปินเฮด) หนุ่มหล่อที่เดินทางมาจากเมืองนอกเพื่อมารับมรดกซึ่งเป็นบาร์โชว์กะเทยของ พ่อที่ตายไปซึ่งเขาต้องการจะปิดบาร์และกลับเมืองนอกถ้าเขาไม่ได้พบรักกับ ต้นหลิว(น้องเบล นันทิตา ไทยแลนด์ก็อตทาเล้นท์)กะเทยทอมบอยที่เป็นคนขับรถตู้ของบาร์ แต่เขาก็ไม่แน่ใจในความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อเธอที่เป็นผู้ชายมาก่อน เขาจะทำอย่างไรกับหัวใจอันสับสนของตัวเอง ดิน(นิค พาวิช ทรัพย์รุ่งโรจน์) เด็กหนุ่มวัยมัธยมที่พ่อจับได้ว่ากำลังจะเป็นกะเทย พ่อจึงจับเขาเดินทางไปบวชที่วัดเพื่อฝึกตัวให้เป็นผู้ชาย แต่ที่วัดแห่งนั้นดินก็ไปพบกับหลวงพี่แสง(อาร์ กฤษตฌาพนธ์ ธนะนารา) พระพี่เลี้ยงใจดีที่คอยดูแลเขา เขาจึงอดใจไม่ไหวที่จะมอบหัวใจให้กับเขา แต่ก็ด้วยอยู่ในผ้าเหลืองเขาจึงจำใจต้องสะกดความรู้สึกตัวเองเอาไว้แต่จะเก็บอาการได้มากแค่ไหนนั้นใครจะไปรู้
               ทั้งสามคู่หกหัวใจนั้นต้องฝ่าฟันกับความเชื่อของผู้คนในสังคมมากมายจนอาจจะ ไม่สามารถก้าวข้ามความต้องการของหัวใจตัวเองก็เป็นได้ ทั้งที่ความจริงแล้วพวกเขาเหล่านั้นไม่ได้ต้องการความรักขอแค่ความเข้าใจ

  
ตัวอย่างภาพยนตร์ กำหนดฉายวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2555


สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้จาก
http://32940742.linkbucks.com
http://11048a92.linkbucks.com
 credit : thaicinema

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น