หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2555

MV แนววายที่ห้ามพลาด "นาที ว่าน ธนกฤต"

ว่าน ธนกฤต กับ MV นาที ที่มาแรงในตอนนี้

สร้างจากเรื่องจริงที่แสนเศร้าของมิตรภาพ
และความรักที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน
ย้ำ ความรักสวยงามเสมอ

ถ้าอายุเป็นเพียงตัวเลข เพศก็เป็นแค่เพียงตัวอักษร


เดินหน้าถ่ายทำมิวสิควีดีโอ นาที เพลงช้าเนื้อหาซึ้งๆ ในอัลบั้ม อโศก ของนักร้องหนุ่มมาดเท่ห์ ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ ศิลปินค่าย จีเอ็ม เอ็ม เอ (GMM A) ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 


โดยเรื่องราวของMV ตัวนี้ ได้เค้าโครงจากเรื่องจริงของมิตรภาพ และความรักของเพื่อนสนิทคู่หนึ่ง มาสร้างเป็นMV ให้ได้ชมกันทางรายการเพลงในเครือแกรมมี่ Green Channel รายการเพลงเคเบิ้ลต่างๆ และทาง Youtube 



เพียงชั่วข้ามคืนก็มีกระแสตอบรับ และถามไถ่กันเข้ามามากมาย จนกลายเป็น Talk Of The Town ถึงเรื่องราวมิตรภาพ ความรัก ความผูกพัน ของผู้ชาย 2 คน ที่ไม่เคยมีใคร หรือที่ไหนถ่ายทอดในมุมนี้มาก่อน ซึ่งเรื่องราวจะเศร้าแค่ไหนไปติดตามชมกันเลย… 

MV นาที ของ ว่าน ธนกฤต ^^


เริ่มต้นถ่ายทำในส่วนของเส้นเรื่องที่โรงเรียนพิบูลประชาสรรค์ ย่านดินแดง โดยหนุ่ย-ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์ ผู้กำกับ MV ได้สั่งให้ทางทีมงานฝ่าย Prop เซ็ทฉากโรงเรียนให้ย้อนไปสมัยที่เพื่อนสนิททั้ง 2 คน

ที่แสดงโดย เป็กซ์ และ พงษ์ ให้อยู่ในบรรยากาศของ การเรียนตั้งแต่สมัยประถมศึกษา จนถึงมหาวิทยาลัย เพื่อเน้นให้เห็นภาพเรื่องราวมิตรภาพ ความผูกพันของเพื่อนสนิททั้ง 2 คน ไม่ว่าจะเป็นการเล่นกีฬาฟุตบอลทีมเดียวกัน ช่วยกันติวหนังสือเพื่อเตรียมตัวสอบ หรือแม้กระทั้งเวลาที่คนหนึ่งคนใดมีปัญหา อีกคนก็จะคอยอยู่เคียงข้างตลอดเวลา เรียกว่าความผูกพันของทั้ง 2 มีกันมายาวนานมาก

จากนั้นได้ย้ายกองถ่ายทำมาที่ ร้านแอมเบียนซ์ บาร์ แอนด์ เรสเตอรองก์ ซอยสุขุมวิท 31 เพื่อถ่ายทำฉากร้องซิงค์ของ ว่าน โดย หนุ่มว่าน พร้อมอยู่ในชุดสูทสีดำ กับกีต้าร์โปร่งสีขาวคู่ใจ เมื่อผู้กำกับฯ เห็นก็สั่งเดินกล้องถ่ายทำทันที โดยใช้เวลาไม่นานนัก หนุ่มว่าน ก็ถ่ายทำฉากนี้เสร็จ

ทีมฝ่าย Prop เลยเซ็ทฉากให้เป็นบรรยากาศงานศพของ เป็กซ์ ที่จัดขึ้นในบ้านของเขา โดยในเรื่อง พงษ์ ต้องเดินมาร่วมงานด้วยใจสลาย กับการสูญเสียเพื่อนสนิทที่สุดในชีวิตไปอย่างไม่มีวันกลับมา เพราะเขาทั้ง 2 คน ไม่เคยแยกจากกันเลย

ซึ่งฉากนี้ พงษ์ ก็ทำได้ดีมาก เพราะตลอดเวลาของการแสดงจะมีน้ำตาไหลออกมาไม่หยุด ทำเอาผู้กำกับฯออกปากชม พงษ์ ว่าแสดงได้ดีมาก อนาคตน่าจะไปได้ไกล ด้าน พงษ์ ก็ยิ้มรับพร้อมทั้งมีกำลังใจในการถ่ายทำ MV ฉากต่อไปเพิ่มขึ้นอีก





โดย ว่าน เผยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำเพลง นาที ว่า


ความรักสวยงามเสมอ และเกิดขึ้นได้กับทุกเพศ ทุกวัยครับ ซึ่งใน MV นาทีเราได้เรื่องจริงของพี่ที่ผมสนิทคนหนึ่งมาเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งเพลง และมาถ่ายทำเป็นMV ซึ่งเค้าจะพูดถึงเรื่องราวมิตรภาพ ความรัก ความผูกพันที่สวยงาม ที่ไม่มีอะไรมาขวางกั้นความรู้สึกของเค้าทั้ง 2 คนได้ 



ผมว่า… ถ้าอายุเป็นเพียงตัวเลข เพศก็เป็นแค่เพียงตัวอักษรเท่านั้น ถ้าเรารู้สึกดีๆกับใคร เราก็ควรแสดงออกหรือบอกเค้าไปก่อนที่เราจะไม่มีโอกาสได้บอก เพราะถ้าวันหนึ่งคนที่เรารู้สึกดี ได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับมา เราจะได้ไม่มานั่งเสียใจทีหลัง เหมือนใน MV นาที ครับ 



สามารถดาว์โหลดเพลงและ MV เพิ่มเติมได้ที่ http://30d9d030.linkbucks.com MV
                                                                             http://88c7469b.linkbucks.com เพลงแบบ MP3



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น